Letilíf; ánægjulegt líf

Það sem ég hef skrifað undanfarið er aðeins of persónulegt fyrir þetta blogg. Ég veit ekki alveg hvað ég vil gera við þetta blogg akkúrat þessa stundina. Það kemur á endanum. Þangað til:

Image

Þess vegna hef ég ekki nennt í ræktina þennan mánuðinn. Mig langar bara að gera það sem mér finnst gaman, og ekki neitt annað ;o)

Image

Það er frábært að vita að við ráðum sjálf hvað við gerum, hvert við förum, að það er algjör óþarfi að hlusta á nokkurn einasta mann annan en sjálfa/n sig.

Image

Hljómar eins og gott loforð.

Image

Nákvæmlega ástæðan fyrir letimánuðinum mikla. Nema ég er ekki að læra ítölsku, þó það væri gaman. Ég var hins vegar á La Bohéme í gær og læt það duga í bili.

Image

Exactomundo.

Image

Þessi mynd öskrar fyrir mér; Njóttu lífsins!

Image

 

Later.

Tagged , , ,

Leave a Reply

